Honda CR-V

Headerราคาขาย 

logo

 DT-EL 4WD  DT-E  2.4 EL 4WD  2.4 E
 1,699,000 บาท  1,549,000 บาท 1,549,000  บาท  1,399,000 บาท

 BrochureSpec

 

ถ้าคุณจินตนาการได้ เราก็ไปได้

สัมผัส ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ที่พร้อมพาคุณไปในทุกที่ ด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน ที่มอบอารมณ์แกร่งในทุกมิติ ขับเคลื่อนไปพร้อมขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO พร้อมอีกหนึ่งทางเลือกที่ทรงพลังกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC ผสานความสะดวกสบายจากฟังก์ชันเหนือระดับและห้องโดยสารดีไซน์หรูทุกรายละเอียด ลงตัวกับเบาะโดยสาร 7 ที่นั่งที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ ครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยล้ำสมัยที่พร้อมให้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ นำคุณไปได้ไกลอย่างที่คุณจินตนาการ

 Utility01

UTILITY 

Foldable Seats
อีกขั้นของความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ที่รองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั่ง พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามที่ใจคุณต้องการดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานใหม่ ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมเช่นคุณ

ดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานใหม่ ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมเช่นคุณ

 

 PERFORMANCE

สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ตอบสนองสมรรถนะ ที่แรงเร้าใจ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อใหม่ Real Time AWD พร้อม E-DPS (Electronic Dual Pump System) ที่เปลี่ยนการควบคุมการส่งกำลังไปล้อหลังแบบไฟฟ้า ตอบสนองได้รวดเร็วและให้แรงบิดสูง

PERFORMANCE01PERFORMANCE02

Engine01DIESEL TURBO
ครั้งแรกของขุมพลังที่คุณเฝ้ารอ...เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO หนึ่งในนวัตกรรมการขับเคลื่อนอัจฉริยะจากฮอนด้า ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่แรงเร้าใจ อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมความเงียบที่ยกระดับสู่คลาสใหม่ของเครื่องยนต์ดีเซลวันนี้
 
สัมผัสขุมพลังใหม่วันนี้...กับ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ใหม่ หนึ่งในนวัตกรรมการขับเคลื่อนอัจฉริยะจากฮอนด้า กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ด้วย 2-stage Turbocharger ที่ประกอบไปด้วย Wastegate Type Turbocharger และ Variable Geometry Turbocharger (VGT) ที่ทำงานประสานกัน ควบคุม และแปรผัน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อการตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ พร้อม Intercooler ระบบปรับลดอุณหภูมิของไอดีให้มวลอากาศโดยรวมเล็กลง เพื่อนำอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ได้มากขึ้น ให้การเผาไหม้มีประสิทธิภาพเพิ่มกำลังให้กับการขับเคลื่อน ผสานการทำงานของระบบรางควบคุมแรงดัน การจ่ายน้ำมันแบบ Common Rail สู่การฉีดน้ำมันที่มีความเสถียรในทุกๆ หัวฉีด พร้อมระบบหัวฉีดแปรผันแบบ Multi-Injection ที่คำนวณปริมาณ และรูปแบบการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงให้เหมาะสมกับการทำงานของรอบเครื่อง มอบอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม